Framtíð eða nútíð? Sjónarhornið séð frá Fiat
Hugmyndin að rafvæðingunni setur rafknúinn og sjálfbæran hreyfanleika í forgang með minni útblæstri. Áberandi eiginleiki hönnunarinnar er aðlögunarhæft undirlag, sem getur rúmað allt að fjóra rafhlöðupakka sem hver um sig lofar 100 kílómetra drægni. Fimmta einingin er svo staðsett á milli fram- og aftursæta, sem eykur getu hennar enn frekar.Árið 2020 setti Fiat markverðan svip á akstur í þéttbýli með því að setja á markað hinn goðsagnakennda Fiat 500 sem 100% rafknúið ökutækið, með það að markmiði að gjörbylta borgarsamgöngum.

Framtíðin er rafmögnuð
Þegar við ræðum rafbíla erum við að tala um framtíðina. Mörg lönd viðurkenna kosti rafknúinna ökutækja og bjóða upp á sérstaka hvata til að hvetja til innleiðingar þeirra. Rafbílar vinna með kraftmiklum og nútímalegum rafhlöðum, draga úr útblæstri og hávaða, nema hljóð sem gerir gangandi vegfarendum viðvart um nærveru þeirra. Rafbílar eru flokkaðir sem rafknúin farartæki (BEV) þar sem þeir treysta eingöngu á endurhlaðanlegar rafhlöður sem hlaðnar eru í gegnum almenningsnetið eða einkahleðslustöðvar.
Hleðslutími rafbíla er mjög breytilegur eftir rafhlöðugerð, hleðsluaðferð og getu rafhlöðunnar.
Rafbílar bjóða upp á nokkra kosti, bæði fyrir ökumann og umhverfið:
1. Aðgangur að takmörkuðum svæðum
Rafbílar njóta ókeypis aðgangs að þéttbýli, með fyrirvara um leyfi sveitarfélaga.
2. Minni orkukostnaður
Almennt er rafmagn hagkvæmara en að nota hefðbundið eldsneyti, og það er líka hægt að hlaða ökutækin heima.
3. Auðvelt í akstri
Tilvalið fyrir innanbæjarakstur, með mjúkri hröðun og einfaldleika eins-pedals inngjafar.
4. MInna viðhald
Rafbílar hafa einfaldari vélbúnað, færri íhluti og vökva til að fylla á.
Kostnaður og tími við hleðslu
Hleðslutími rafgeyma fyrir rafbíla fer eftir getu rafhlöðunnar, hleðsluafli (kw) og hámarksafli hleðslutækis ökutækisins. Bílaframleiðendur eru stöðugt að rannsaka og þróa rafhlöður sem bjóða upp á meira drægni og hraðari hleðslutíma. Nútíma rafbílar nota fyrst og fremst litíumjónarafhlöður (Li) sem eru þekktar fyrir endingu.
Hleðsla á opinberum stöðvum býður upp á ýmsa greiðslumöguleika, eins og mánaðaráskrift eða greiðslugjald, kostnaður sem er ákvarðaður af símafyrirtækinu eða þjónustuveitanda rafrænna farsímaþjónustu (e-MSP). Heima er hægt að hlaða með sérstöku tæki (heimahleðslu) eða venjulegu rafmagnsinnstungu, kostnaður er breytilegur eftir aflþörfum og rafveitu. Viðskiptavinir geta valið að setja upp aukamæli til að fylgjast sérstaklega með hleðsluorkukostnaði.

Rafhleðsla gerð einföld og þægileg
Almennt er hleðslutími rafbíla háður rafgeymi, hleðsluafli (kw) og hámarksafli hleðslutækis ökutækisins.
Algengasta og þægilegasta aðferðin til að hlaða rafbíl er í gegnum rafmagnsinnstungu. Hins vegar, fyrir hraðari hleðslu, geta eigendur valið um heimahleðslubox eða almennar hleðslustöðvar. Hægt er að setja upp veggbox heima eða á vinnustað, sem veitir hraðari hleðslumöguleika. Hraðhleðslustöðvar, staðsettar víðsvegar í borgum, bjóða upp á mikil afköst á bilinu 50 til 350 kw. Almenn hleðsla er hægt að fá með því að nota riðstraum (kapalstilling 2 og 3) eða jafnstraum (kapalhamur 4). Hleðslutími getur verið breytilegur frá mínútum til klukkustunda, allt eftir rafhlöðugetu ökutækisins, hleðslustöðuafli og umhverfisþáttum eins og hitastigi og niðurbroti rafhlöðunnar.
Hleðslutími getur verið breytilegur frá mínútum til klukkustunda, allt eftir rafhlöðugetu ökutækisins, hleðslustöðuafli og umhverfisþáttum eins og hitastigi og niðurbroti rafhlöðunnar.